Phát biểu tại buổi đào tạo, Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài đã nhấn mạnh đến văn hóa giao tiếp ứng xử văn minh với đội ngũ nhân viên lái xe; các nguyên tắc chuẩn mực giao tiếp đối với khách hàng; cách sắp xếp lịch trình khoa học; chăm sóc, bảo dưỡng xe để tránh trường hợp xe bị sự cố khi đang thực hiện nhiệm vụ.
Tham gia buổi đào tạo, đội ngũ nhân viên lái xe được phổ biến về văn hóa THACO; các quy tắc, chuẩn mực ứng xử, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng; văn hóa khi tham gia giao thông; phổ biến cập nhật các quy định quy trình liên quan trong công tác vận hành hoạt động của đội xe công Văn phòng; hướng dẫn triển khai các văn bản, biểu mẫu nội bộ về quy trình thực hiện bố trí xe đi công tác, kiểm định, bảo hiểm….
Buổi đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi, các học viên tích cực tham gia trao đổi ý kiến, thảo luận, chia sẻ những tình huống gặp phải trong quá trình vận hành phương tiện, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, giải pháp xử lý nhằm đảm bảo an toàn, hiệu quả công việc.
THACO