Ông Hồ Quang Bửu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu tại sự kiện
Đây là hoạt động có ý nghĩa, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và Quảng Nam nói riêng và trong bối cảnh “bình thường mới”; đồng thời lan tỏa thông điệp “du lịch xanh” theo định hướng phát triển bền vững của du lịch Việt Nam, thích ứng với biến đổi khí hậu và xu hướng du lịch hậu Covid-19.
Tranh được trưng bày trên thuyền thúng khá độc đáo Triển lãm “Top 7 Ấn tượng Việt Nam” được bày trí hài hòa
Hình ảnh làng quê Quảng Nam được tái hiện tại chương trình Chương trình thu hút du khách đến tham quan, chụp ảnh
Chương trình gồm ba hoạt động chính: Công bố kết quả bình chọn và triển lãm ảnh “Top 7 Ấn tượng Việt Nam năm 2021” với hàng loạt cảnh đẹp của đất nước được trưng bày hài hòa, ấn tượng giữa không gian ruộng đồng Hội An - Quảng Nam; Phát động bình chọn “Top 7 Ấn tượng Việt Nam 2022”; Tọa đàm “Cơ hội và thách thức nào cho Quảng Nam và doanh nghiệp khi triển khai du lịch xanh”. Tham gia chương trình, khách tham quan còn được trải nghiệm tương tác cùng âm thanh với khu vực sắp đặt âm thanh giữa khung cảnh thiên nhiên của thành phố di sản.
Nhiều doanh nghiệp, du khách tham dự chương trình Ấn tượng Việt Nam trên ruộng đồng miền di sản
Nhiều doanh nghiệp, du khách tham dự chương trình Ấn tượng Việt Nam trên ruộng đồng miền di sản
Với vai trò là đơn vị đồng hành, tài trợ cho chương trình, THACO mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp với các điểm đến du lịch hấp dẫn, giàu bản sắc văn hóa, góp phần cổ vũ và kiến tạo nền du lịch xanh, chung tay vực dậy ngành du lịch sau đại dịch.
Phát biểu tại chương trình, Ông Hồ Quang Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam chia sẻ: “Đây là các chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, du lịch Quảng Nam, lan tỏa câu chuyện “du lịch xanh” nhanh hơn và sâu sắc hơn”.
THACO GROUP