Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng uy tín và lâu đời, do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức từ năm 2003. Giải thưởng được bình chọn dựa trên những tiêu chí như năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội…
Năm nay, với chủ đề “Tâm thế của Doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập”, chương trình là nơi hội tụ và vinh danh 100 thương hiệu hàng đầu, uy tín, chất lượng đồng thời thể hiện rõ bản lĩnh và năng lực trong công cuộc hội nhập. THACO đã vinh dự nhận được danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015 với những đóng góp của mình cho nền kinh tế và các hoạt động cộng đồng. Đây cũng là lần thứ 6 Công ty đạt được danh hiệu này.
Thứ Nguyễn