Tham dự chương trình, học viên không chỉ được cập nhật kiến thức về lịch sử hình thành mà còn nâng cao kỹ năng bán hàng, kiến thức marketing và giá trị thương hiệu, sản phẩm của MINI.
Bên cạnh nội dung lý thuyết được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên là các lãnh đạo kinh doanh THACO AUTO giàu kinh nghiệm, chương trình lồng ghép các hoạt động đóng vai, mô phỏng nhằm tăng tính tương tác và khả năng xử lý tình huống thực tế. Đặc biệt, học viên còn trực tiếp trải nghiệm cảm giác lái trên các sản phẩm MINI ngay tại chương trình.
Sau buổi đào tạo, anh Lê Công Hoằng - Phó phòng Bán hàng BMW Bắc Giang cho biết: Ngoài việc được cập nhật các kiến thức mới về thương hiệu và sản phẩm MINI, tôi còn được trực tiếp tham gia các tình huống mô phỏng thực tế. Điều này giúp tôi hiểu sâu hơn về sản phẩm, đồng thời có thêm nhiều kinh nghiệm xử lý phản hồi từ khách hàng.
Đào tạo bán hàng là hoạt động được tổ chức thường xuyên tại THACO AUTO, nhằm nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự và mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng theo đúng tinh thần “tận tâm phục vụ” của Tập đoàn.
THACO AUTO