Tại chương trình, THACO AUTO đã chính thức ra mắt các sản phẩm KIA thế hệ mới là Kia Sonet, Kia K5 và Kia carnival. Trong đó, Kia Carnival 2022 - mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng với khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình. Đây là mẫu xe thuộc thế hệ sản phẩm mới của KIA với kích thước vượt trội, khoảng sáng gầm xe lớn, kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao, hiện đại.
Ở thị trường Việt Nam, Kia Carnival 2022 ra mắt với 5 phiên bản: Luxury; Premium 7 chỗ; Premium 8 chỗ; Signature 7 chỗ động cơ diesel 2.2; Signature 7 chỗ động cơ xăng 3.5 cùng 7 tuỳ chọn màu sắc. Ngoài ra, THACO AUTO còn phát triển phiên bản Carnival Royal với nhiều tuỳ chọn cao cấp đáp ứng yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng.
THACO AUTO cũng giới thiệu những mẫu xe thế hệ mới sẽ được sản xuất và bán ra trong năm tới gồm Kia Sorento All New - mẫu xe SUV 7 chỗ trang bị động cơ Hybrid; Kia Sportage - mẫu xe C-SUV hoàn toàn mới được trang bị động cơ Hybrid; Kia Telluride - mẫu xe SUV Full-size cỡ lớn; Kia EV6 - mẫu xe thuần điện (BEV) đầu tiên của thương hiệu KIA, thể hiện trọng tâm dịch chuyển của KIA sang xu hướng sản phẩm ô tô điện hóa.
Năm 2020, KIA thay đổi toàn diện khi đề ra chiến lược “PLAN S” (Shift) - nâng tầm thương hiệu trở thành biểu tượng của sự đổi mới và cách tân, giữ vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô thế giới; với tầm nhìn từ một nhà sản xuất ô tô trở thành nhà cung cấp giải pháp di chuyển thông minh.
Trong chiến lược mới này, KIA đổi tên từ KIA Motor Corporation thành KIA Corporation; thay thế thông điệp “The power to surprise” bằng “Movement that inspires - Chuyển động truyền cảm hứng”, khuyến khích “luôn di chuyển” ra khỏi vùng an toàn để liên tục bứt phá, tạo ra những sản phẩm đột phá, sáng tạo, cung cấp giải pháp di chuyển thông minh cho khách hàng; công bố hệ thống nhận diện hoàn toàn mới, trong đó logo KIA mới với các đường nét biểu cảm sự vươn lên không ngừng nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị ngày càng cao hơn. Đặc biệt, với triết lý thiết kế mới “OPPOSITES UNITED” - Sự hòa hợp của các yếu tố đối lập, các mặt tương phản để tạo nên một tổng thể hoàn hảo, KIA đã cho ra mắt thế hệ sản phẩm mới dựa trên 3 yếu tố cốt lõi là Khác biệt, Nguyên bản và Độc đáo.
Ông Ted Lee - Chủ tịch KIA Châu Á Thái Bình Dương cho biết KIA đang trong kỷ nguyên mới với sự thay đổi toàn diện về chiến lược, triết lý, giá trị cốt lõi, nhận diện thương hiệu và thế hệ sản phẩm mới. Ông cũng đánh giá cao việc duy trì cam kết hợp tác và những nỗ lực của THACO để mang đến những sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam; đồng thời tin tưởng hai bên sẽ tiếp tục đạt được thành công ở những tầm cao mới.
THACO GROUP