Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7/9/2018 tại Khu đô thị Sala – Đại Quang Minh (Tp HCM), do ông Edward Thein - chuyên gia đào tạo Peugeot tại Khu vực Châu Á trực tiếp hướng dẫn. Nội dung chương trình đào tạo nhấn mạnh về lịch sử 200 năm của thương hiệu Peugeot và quá trình phát triển của tập đoàn PSA; Đào tạo sản phẩm Peugeot thế hệ mới tập trung vào những lợi thế vượt trội để bán hàng như: Đột phá thiết kế, tính năng công nghệ hỗ trợ người lái ADAS, nội thất triết lý New I-cockpit, khung gầm EMP2 tiên tiến; Đào tạo về các tiêu chuẩn bán hàng.
Trong chương trình, ông Edward chia sẻ: “Các tư vấn bán hàng là một đại sứ thương hiệu Peugeot tại Việt Nam. Đây cũng là đội ngũ trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, và có trách nhiệm truyền cảm hứng, giới thiệu đến khách hàng Peugeot những giá trị Peugeot PSA thông qua câu chuyện lịch sử, văn hoá thương hiệu để chạm đến cảm xúc của khách hàng bên cạnh những lợi thế sản phẩm…”
Ngoài ra, ông cũng đặc biệt chia sẻ thêm: “Thế giới đang thay đổi, đây là thời đại internet, smartphone, các bạn cũng đang thay đổi, tất nhiên là cách thức khách hàng mua sắm cũng đã thay đổi. Vì vậy, các bạn – những tư vấn bán hàng đồng thời cũng là một đại sứ thương hiệu Peugeot nên tận dụng tốt những yếu tố công nghệ để mang sự thuận tiện và nhanh chóng đến cho khách hàng”.
Kết thúc chương trình là bài kiểm tra kiến thức về sản phẩm Peugeot 5008, 3008 AllNew, tất cả các nhân sự tham gia đào tạo đều đạt yêu cầu do ông Edward Thein đề ra. Sau chương trình này, các nhân sự tham gia sẽ triển khai đào tạo lại đơn vị cho các TVBH nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng tư vấn của đội ngũ TVBH Peugeot.
THANH TRÀ+