Trong tháng 6, xe du lịch đạt doanh số 5.458 xe, trong đó Kia đạt 2.354 xe, tính chung 6 tháng đầu năm 2018, doanh số bán ra của Kia Việt Nam đạt gần 14.000 xe, tăng trưởng 11,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thương hiệu Mazda vẫn giữ mức tăng trưởng ổn định ở thị trường Việt Nam với 2.681 xe bán ra trong tháng 6. Tính chung trong 6 tháng đầu năm 2018, THACO đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số xe Mazda đến tay khách hàng vượt mốc 100.000 xe kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ hai ở thị trường này về doanh số. Với bộ đôi chủ lực 3008 và 5008.
Thương hiệu xe Pháp Peugeot tiếp tăng trưởng mạnh với 423 chiếc bán ra trong tháng 6, tính chung doanh số 6 tháng đầu năm 2018 đạt 2.025 xe.
Trong năm 2018, bên cạnh gặt hái được thành công về mặt doanh số khi đạt 32.308 xe, xe du lịch THACO còn ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với người tiêu dùng khi Kia và Mazda với các mẫu Morning, Mazda3, Mazda CX-5, Kia Cerato liên tiếp lọt vào Top 10 mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam.
Xe thương mại trong tháng 6 bán ra 2.501 xe, nâng tổng doanh số nửa đầu năm 2018 lên 18.089 xe, trong đó có 17.009 xe tải và 1.080 xe bus.
Cùng với việc đầu tư, hợp tác với các đối tác nước ngoài, chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng nhằm cho ra những sản phẩm mới với nhiều phân khúc, nhiều dòng xe đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, xe thương mại THACO đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường ô tô nói chung và dòng xe thương mại nói riêng tại Việt Nam.